Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Kevin De Bruyne: Tôi đang bị Guardiola "chơi chiêu"

Ngập trong những lời khen trong thời gian gần đây, nhưng cầu thủ người Bỉ Kevin De Bruyne tỏ ra hết sức tỉnh táo khi trả lời phỏng vấn truyền thông.
Thời gian qua, Kevin De Bruyne chính là cái tên được HLV Pep Guardiola tung hô nhiều nhất trên báo. Sau chiến thắng hủy diệt trước Liverpool, Pep Guardiola công khai tuyên bố "Man City đã may mắn khi có De Bruyne" trong đội hình.
Đó là trận đấu mà ngôi sao này có 2 đường kiến tạo và được bầu là cầu thủ chơi hay nhất trận (Man City hủy diệt Liverpool 5-0). Vài ngày sau, ở trận đấu với Feyenoord, chính De Bruyne là người tung ra đường chuyền quyết định giúp John Stones ấn định thắng lợi 4-0 cho đại diện nước Anh. 
Sau chiến thắng ở vòng bảng Champions League đó, HLV Pep Guardiola đã gọi Kevin de Bruyne là "một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến".
Tuy nhiên với cá nhân cầu thủ này, việc Guardiola khen anh như vậy là 'có ý đồ': "Tôi biết ông ấy làm thế để tạo ra thêm áp lực, khiến tôi phải hoàn thành tốt vai trò của mình. Từ khi đến Man City, tôi đã cố gắng duy trì sự ổn định trong phong độ. Dù sao tôi cũng rất hài lòng khi được HLV khen ngợi."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét